Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Giúp ngăn ngừa thoái hóa Collagen Adiva

Một chế độ ăn uống bổ dưỡng

Ăn các loại thực phẩm phải và nhận được nguồn tốt của chất chống oxy hóa từ trái cây và rau quả là rất quan trọng cho sản xuất collagen. Sản phẩm có màu tươi sáng như cà chua, bưởi và dưa hấu chứa lycopene chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa thoái hóa Collagen Adiva

Trái cây như cam, dâu tây và ớt đỏ cũng chứa vitamin C, một cái gì đó là chìa khóa cho các điều kiện tối ưu của da. Các loại rau như bông cải xanh, rau lá xanh và súp lơ cung cấp da của chúng ta với glucosinolate, mà chống lại các gốc tự do tấn công collagen của chúng tôi. 


Cũng quan trọng cho sức khỏe làn da là acid béo omega-3 được gọi là axit eicosapentanoic hoặc EPA, trong đó có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả để giúp bảo vệ và chữa lành da. Omega-3 có sẵn từ các nguồn thực phẩm như dầu cá và tảo Spirulina. Tránh các loại thực phẩm giàu tinh bột và các chất có đường; điều này giúp
giảm viêm mà can thiệp với quy trình sản xuất Adiva Collagen tự nhiên của cơ thể.

Chăm sóc da thích hợp

Việc chăm sóc da đúng giúp điều chỉnh tình trạng da tối ưu để nó được bảo vệ khỏi căng thẳng cực độ. Điều gì làm việc? Tẩy da chết thường xuyên với một chà tẩy da chết nhẹ nhàng, hoặc với alphahydroxy acid (AHA) có thể giúp cho "bài tập" da, và đảm bảo tái tạo tế bào khỏe mạnh. 

Sản phẩm chăm sóc da đã được chứng minh để giúp lão hóa chiến đấu bao gồm các sản phẩm có đặc tính chống oxy hóa, ví dụ trong đó bao gồm chiết xuất từ trà xanh, CoffeeBerry và DHEA. Hãy thử các sản phẩm có retinol, một Vitamin A phái sinh, đôi khi được gọi là Retin-A, trong đó hoạt động cho cả ngăn chặn suy thoái collagen từ những tác động của tia UV trong khi thúc đẩy sản xuất collagen.

Công dụng của Collagen Adiva

+ Collagen peptide giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ tối đa

+ Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 14 ngày sử dụng, sự khác biệt rõ rệt sau 1 tháng sử dụng (tương đương với 4 hộp Collagen Adiva)

+ Cải thiện làn da sần sùi vỏ cam ở đùi, dưới cánh tay, mông và bụng


+ Bổ xung vị trái cây tươi giúp Adiva không bị tanh khi uống (dễ sử dụng)

+ Được kiểm nghiệm lâm sàng trên 400 phụ nữ (có cả những người nổi tiếng tham gi

+ Giúp da săn chắc, tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da

+ Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn tươi mát

+ Làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể bạn

+ Dưỡng trắng da, làm sáng làn da xạm màu

+ Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bảo mới, phục hồi các tế bào da bị hư tổn

+ Giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tái sinh làn da nhanh hơn

+ Cài thiện sức khỏe toàn diện, làm đẹp tóc và móng, cải thiện sức khỏe của xương, khớp, dây chẳng, nướu, răng và mắt

3 nhận xét:

  1. Bạn đã nghe qua collagen diệp lục chưa? nó có thật sự tốt không?

    Trả lờiXóa
  2. Theo như những tài liệu của các nhà khoa học collagen là một loại protein có cấu tạo đặc biệt. chúng chiếm khoảng 25% lượng protein cấu tạo lên cơ thể, với cơ thể collagen có vai trò quan trọng chúng có tác dụng đi ngắn kết các mô cơ trong cơ thể thành một khối thống nhất, Vì vậy mà collagen nhật menard.vn https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ được các nhà khoa học ví von là một hợp chất keo dính có tác dụng đi dinh kết các bộ phẩn con người thành một khối thống nhất như cơ thể con người hiện nay.

    Trả lờiXóa
  3. Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới là collagen thuỷ phân được yêu thích nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Collagen sau khi thuỷ phân thường có hàm lượng collagen cao, công thức khử mùi tanh được cấp bằng sáng chế, khả năng hấp thụ trọn vẹn, không cần đào thải, không gây tích nước, không gây tăng cân, không gây mụn nhọn…
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa