Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Công dụng của bột nghệ là tốt

Mặt nạ từ công nghệ, mật ong, sữa tươi không đường

Tinh bột nghệ, phạt công nghệ cũ vẫn được coi là "potions" vẻ đẹp của phụ nữ. Chỉ đơn giản là bởi vì các từ trong dân gian, người thường xuyên sử dụng công nghệ để làm mờ các vết sẹo, vết bầm tím mờ nhạt. Ngoài ra, bột cũng được sử dụng để ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, giảm Nám sâu, màu trắng hồng, Phòng ngừa bệnh suyễn và là đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh.

Mặt nạ bột nghệ mỗi ngày?

Công dụng của bột nghệ là tốt, nhưng không ít người vẫn còn ngại sử dụng bởi nỗi sợ hãi của màu vàng sẽ bám lâu hơn trên da. Tuy nhiên, nếu thay vì bột nghệ bằng tinh bột, sau khi rửa mặt sẽ không còn màu vàng trên da. Tinh thể mặt nạ nghệ không vàng như bột nghệ, thường khá nhẹ nhàng, không độc hại và không phải lo lắng về dị ứng.



Cho mật ong, nó có tác dụng chữa lành vết thương, công tác phòng chống nhiễm trùng, chống lão hóa và da thắt chặt. Sữa tươi dưỡng ẩm hiệu quả và làm sáng da.

Sau khi rửa mặt, từ từ quét hỗn hợp lên da, để khoảng 30 phút và rửa mặt, sử dụng nước lạnh và Pat khuôn mặt lên để se khít lỗ chân lông. Trước đây, nhớ để rửa mặt và tẩy da chết bằng cà phê dư (hoặc lấy đường...) #) để làm sạch da và thẩm thấu 1 là tốt nhất.

Chỉ sử dụng lên 2 lần một tuần, không quá lạm dụng. Liên quan đến uống hai ngày sau khi ăn bột về động cơ. Mỗi 2 thìa, Bàn 1 thìa mật ong nguyên chất vào nước ấm lạnh.

Làm thường xuyên mỗi tuần 2 lần, liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy kết quả. Nếu bạn muốn màu trắng tăng thêm, bạn nên sử dụng kiên trì thường xuyên cho đến khi mặt đã trở thành thói quen không thể thiếu của mình!



Ngoài ra, mỗi khuôn mặt, khi tắm bạn có thể kết hợp masage cơ thể đầy đủ của nghệ thuật cơ thể quan trọng tắm trắng tại nhà bởi một hỗn hợp của bột nghệ với sữa tươi và mật ong.

Sau 20 phút, rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tắm trắng bằng cách sử dụng bột nghệ giống với khuôn mặt. Công nghệ nên dùng vào buổi tối vì nó đã là như vậy tốt, có tác dụng tái tạo da và làm mờ các nhược điểm.

Bí mật của cơ thể và khuôn mặt bằng cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da là rất đơn giản và không khó để tìm thấy tài liệu. Mùa hè đến và cùng chúng tôi thực hiện.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Trên thế giới theo thống kê thì phụ nữ Nhật bản có độ tuổi sinh học của làn da trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của họ. Bí quyết nào giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ như vậy? Đó là phụ nữ Nhật sử dụng nước uống collagen của Nhật menard.vn https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ hàng ngày. Nước uống collagen của Nhật là thực phẩm thiết yếu trong chế độ ăn uống của họ.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay, chúng ta có thể bổ sung collagen dễ dàng qua việc sử dụng các sản phẩm từ dưỡng da bên ngoài cho đến bổ sung bên trong bằng các loại thực phẩm chức năng dạng viên, bột, nước. Trong các cách trên, bổ sung collagen dạng nước thuỷ phân (hydrolyzed collagen) được yêu thích nhất bởi khả năng thẩm thấu nhanh và không cần đào thải so với collagen thông thường.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa